1.Số lượng tuyển dụng : 10 người
2.Nơi làm việc : Hệ thống cửa hàng Hồng Lam tại TP.Hà Nội và TP HCM ( xem danh sách hệ thống trên website Honglam.vn)
3.Mô tả công việc :
- Bán hàng theo ca, chăm sóc, tư vấn và tiếp thị cho khách hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Chăm sóc sản phẩm tại cửa hàng: trưng bày, nhập hàng, kiểm kê.
- Báo cáo công việc qua hệ thống phản hồi của khối Cửa hàng.
4.Yêu cầu :
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết cách sử dụng tin học văn phòng Word, excel và công cụ làm việc email.
- Phát âm chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Giao tiếp tốt và tính cách cởi mở là điểm cộng.
- Có sức khỏe tốt, độc lập trong công việc. Mong muốn gắn bó với công ty từ 6 tháng trở lên.
- Có tuyển sinh viên, người làm part time.
- Chi nhánh HCM : ưu tiên nữ, biết tiếng anh.
5.Quyền lợi :
- Mức lương tùy cấp cửa hàng được bố trí làm việc. Từ 4 triệu đến 8 triệu (theo năng lực)
- Hưởng lương cứng và lương theo doanh số
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty.
6.Thời hạn nộp hồ sơ : 30/05/2017.
Hình thức nộp hồ sơ :
- Qua mail tuyendunghonglam@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng số 6 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
- Số điện thoại: 0945.256.505(Ms Thương ) hoặc 04.3818.2486 – 104 (Văn phòng QM )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét